Thursday, April 9, 2009

Summer Enrollment II

Kahapon yung pangalawang araw ng enrollment. At masasabi kong napaka-successful ng araw ko kahapon.

Maaga ulit akong pumunta dahil sa half day lang ang enrollment. Dumerecho na muna ako ng Eng'g para papirmahan sa Dean ang removals permit namin ni Bengga. Mejo nagtagal din ako dun kasi ang tagal magbukas ng Admin. Pagkatapos ay dumerecho ako ng FC para magprerog sa Philo 1. Grabe! Halos walang tao dun. Nakakagulat. Lagi kasing maraming tao pag prerog na. Kaso kahapon wala masyado. Kaya ayun, saglit lang ako dun at nakakuha na agad ako. Pagkatapos ay dumerecho na ako ng Math Bldg. para ipa-cancel ang Math 114 ko. Feeling ko naman kasi ay papasa na ako sa removals.

Tapos ay pumunta na ako ng EEE para tapusin na ang aking enrollment. Pagpasok ko sa VLC ay nakita ko si Alai. Magssummer na pala siya. Pumayag akong samahan siyang asikasuhin yung onse niya. Pero sabi ko na tatapusin ko na muna ung enrollment ko. Ayun, binilisan ko. Natapos ko ang lahat lahat sa loob ng 30 minutes! Hahaha! Bale kulang ko na lang ay magbayad.

Pagkatapos ko ay sinamahan ko na si Alai sa Eng'g. Pagdating namin dun ay nakita namin si Karlo. Tapos hinanap namin ung prof ni Alai. Papakiusapan sana niya ung prof niya na ipasa na siya para di na siya magsummer. Kaso di pumayag yung prof niya. Sayang talaga.

Tapos kumain kami nina Alai at Karlo ng lunch sa Mcdo Katips. Tas sumunod din si Julian. Matagal tagal din kami dun. Grabe lang yung pagsstay namin dun. Sobrang saya! Haha. Pagkatapos dun ay umuwi na kami.

Hay. Salamat talaga at natapos na rin ako sa enrollment. Bayad na lang ang kulang! Woot woot!

0 comments: