Saturday, April 18, 2009

Overnight II

Kakagaling ko lang sa overnight kanina. At bangag ako ngayon dahil tatlong oras lang yung tulog ko. Overnight ito ng batch 07 ng Circuit sa bahay nina Chuck. Kaso 14 lang kaming nakapunta. At ito ang unang overnight ng 07 na nakasama ako. Hahaha.

Masaya naman yung overnight. Nung simula e mejo wala ako sa mood. Tas habang tumatagal e naeenjoy ko na. Kumanta lang ako the whole night. Tas tinuruan ako ni Lorr ng ilang magic tricks sa baraha. Tas naglaro rin kami ng Go Fish. Ang saya ng larong ito. Hahaha. Kaso ang hirap magconcentrate nung naglalaro kami kasi mga bangag na kami nun. Hahaha. Tas natulog na kami. Pagkagising e kumain at umalis na kami.

Hindi ko na masyadong nai-elaborate yung mga nangyari. Basta. May mga pangyayaring di ko na dapat banggitin. Ang hahalay kasi! In short, ang lilibog ng mga 07! Hahaha! Grabe lang talaga. Pero ang saya pa rin.

4 comments:

Rhayne said...

"Malilibog ang 07" <---- natawa ako ditoXD

Patrick said...

Rhayne: Bwahaha!

Melai said...

HAHAHAHA ganun talaga bamba.

sino kayang nagsabing di siya kakanta,

tas after ilang hours, nanghoard na ng mic? :))

Patrick said...

melai: Oi! Di ako nanghoard ng mic a. Nagkataon lang na sunod-sunod yung mga naenter kong kanta. Saka tumigil din kaya ako agad. Hahaha.