Sunday, April 5, 2009

Depressed

Grabe! Mga 2 oras pagkatapos ng simula ng bakasyon ko, nadepress na agad ako. Grabe lang. Hay. Di ko na talaga alam ang gagawin ko. Feeling ko parusa ito ng Panginoon sa akin sa lahat ng mga kasalanan kong ginawa. Grabe. Mangiyak-ngiyak na ako nung time na yun. Buti na lang andun sina Rhayne, Karlo, Chet, at Carl para pasiyahin ako. Grabe talaga! Di ko na alam ang gagawin ko. Naiiyak na talaga ako! Umiyak na nga ako nung isang gabi e. At kamusta naman, habang umiiyak ako ay kachat ko si Lorr at katext ko pa sina Alai, Greggue, Mary, at Rhayne. Hahaha. Salamat pala sa inyo for comforting me. Hay. Maayos ko kaya ito? T___T

2 comments:

Melai said...

ano yan, bamberz? acads?
mayged >_< kalma lang.
makakaraos din tayo >:D<

Patrick said...

melai: Uhmm. Hindi pa akong handang i-share e. Gusto ko lang muna ilabas ang depression ko. Siguro pag nalaman mo na kung ano talaga yung problema ko, maiintindihan mo rin kung bakit ako ganito ngayon. Hay. Anyway, salamat sa concern! ^___^