Tuesday, April 14, 2009

Overnight

Woot! Woot!

Naenjoy ko nang bonggang bongga yung overnight sa bahay namin. Sobrang saya talaga!

Sinundo ko sina Jelo, Jorge, at Alai sa UP. Mga 12NN na kami dumating sa amin. Saktong pag dating namin sa bahay ay dumating na rin si Karlo. Tas imbes na pumunta pa kami sa Chowking na malapit lang sa amin, nagpadeliver na lang kami. At grabe lang yung mga inorder namin. Dalawang beef Chao Fan at siomai sa akin, kay Jelo ay dalawang Yang Chao at tofu, dalawang Yang Chao at siomai kay Karlo, 3 pork Chao Fan kay Jorge, at isang beef Chao Fan at buchi kay Alai. Grabe! Busog na busog kami dun! Ang bigat sa tiyan ng mga kinain namin e.

Habang hinihintay namin humina ang sikat ng araw, nagkaraoke na muna kami. Nung hindi na masyadong maaraw, pumunta na kami sa basketball court para magbasketball. Kaso pagdating namin dun ay may mga naglalaro na. Kaya sinubukin namin sa Marist, kaso sarado. Kaya umuwi na lang kami.

Pagdating namin sa bahay, nagulat kami dahil andun na pala si Kat. Kakarating lang pala niya. Naglaro na lang kami ng volleyball at badminton sa tapat ng bahay. Si Kat naman ay nagbike.

Mejo nahihiya pala ako sa kanila nung mga oras na yun. Hindi kasi natupad yung plinano namin. Pero feeling ko naman ay nagenjoy pa rin sila kahit papaano.

Pagkatapos maglaro ay nagpahinga na muna kami sa sala habang nanonood ng Spongebob. Tapos dumating na si JE. Kaya kumain na kami ng dinner. Tas biglang may nagdoor bell. Akala namin si Michaelle. Tas nagulat kami dahil si Gens ang nakita namin. Ang sabi niya kasi di siya makakapunta. Tas bigla na lang siyang dumating. Hahaha. Tapos dumating na rin si Michaelle. Nakumpleto na rin kami sa wakas!

Pagkatapos ay bumalik na kami sa kwarto ko. Nagsiliguan na kaming mga naglaro, ako, si Jelo, Karlo, at si Jorge. Tapos ay nanuod na kami ng Eurotrip! Hahaha! Grabe! Laugh trip talaga yung movie. Kahit pangalawang beses ko na yun napanuod, tawa pa rin ako ng tawa.

Pagkatapos nun ay natulog na sina Jelo, Michaelle at Jorge. Matutulog na rin ako dapat, kaso di ako makatulog dahil nanunuod pa yung iba ng Turn Left, Turn Right. At ang iingay nila! Hahaha. Kaya nakahiga lang ako the whole time at nakapikit ang mata. Pero nakatulog din ata ako sa kalagitnaan nung movie. Pero nagising din ako nung patapos na.

Pagkatapos nun ay natulog na rin sila. Katabi ko nun sina Jelo at Gens. At grabe lang si Gens. Inagawan ako ng kumot! Giniginaw tuloy ako nun. Buti na lang may kumot pang nakabalot sa may paanan ko nun. Pero si Jelo ata ang pinakakawawa. Wala siyang kumot! Hahaha. Tapos may times na nagigising ako. May mga nagssnore kasi ng malakas! Tas nagigising din ako minsan kasi nagssnore sina Jelo at Gens. Hahaha!

Nung sumikat na yung araw, nagsigisingan na kami. Unang umalis si JE. Tapos sina Michaelle at Jorge. Tas sina Kat, Alai, at Gens. Kami nina Jelo at Karlo ang huling umalis. Tas bago kami pumunta ng UP ay kumain muna kaming tatlo ng brunch sa Mcdo Katips. Pagkatapos kumain ay dumerecho na kami ni Karlo sa UP para sa removals exam namin. Tas si Jelo naman ay umuwi na ng Laguna.

Grabe! Super enjoy talaga yung overnight na yun. Ang saya-saya nung mga bonding moments namin. Sa uulitin guys! ^___^

4 comments:

munboi said...

At bonggang hindi namention ang pagdating ko. :((

Grabe hindi ako humihilik! HINDI! LOL.

Mike said...

bakit ba lagi kang naaagawan ng kumot?!?! haha salamat talaga. *huug*

Patrick said...

munboi: SORRY talaga! Ayan. Nalagay ko na. Sorry (cozy)

michaelle: Ewan ko rin e. Hahaha! Lagi ba?

munboi said...

Yehey! :)