Sunday, May 24, 2009

Last Week of Summer Classes: Wednesday

Wednesday, May 20:
Paggising ko pa lang, ansama na ng pakiramdam ko. Sumasakit na yung ulo ko, parang nanlalata na ako, tas parang nasusuka pa. Akala ko mawawala rin yun, kaya di ko masyadong pinansin.

Ayun, nanood ako ng live streaming sa net ng American Idol. Hahaha! Habang nanonood ay gumagawa ako ng prob set sa Math 114. Tapos katext ko rin si Mary nun. Pinupuna namin yung mga performances sa AI. Hahaha!

Pagkatapos manood ay naghanda na ako at pumunta na sa UP. Pumunta muna ako sa Math Bldg para magpasa ng prob set. Tapos dumerecho na ako sa tambayan. Pagdating sa tambayan, parang lumalala na yung sama ng pakiramdam ko. Kaya nagtext ako kay Mary nun. Hahaha! Nurse kasi e. Haha. Ayun. Di rin niya alam kung anong meron sa akin. Baka dahil sa stress lang daw.

Tapos nagsimula na yung photoshoot namin. Wala lang. Super saya. Naenjoy ko yun. Hahaha! Narito yung ilan sa mga pictures. Galing pala ito sa multiply site ni kuya Rolf Ocampo. Siya yung isa sa mga kumuha ng mga pictures namin.


Pagkatapos nung photoshoot ay umuwi na ako. Pagdating ko sa bahay, lalong lumala yung sama ng pakiramdam ko. Nawawalan pa ako ng gana kumain. Kaya parang isang buong meal lang ang nakain ko buong araw. Nanghihina talaga ako nung gabing yun. Tapos pabalik-balik pa ako sa CR. Kaso imbes na matulog ng maaga, nagnet pa ako para magresearch para sa Philo 1. Mga hating gabi na rin ako natapos. Buti talaga may nakita ako. Tapos natulog na ako.

0 comments: