Saturday, March 7, 2009

Rants III

Nangyari ito nung wednesday lang. Nainis talaga ako sa kanya. Grabe lang.

Ganito kasi iyon. Tuwing wednesday kasi, routine ko na na palaging sumama sa kanila. Tapos habang nagkaklase kami sa Math 114, biglang nagtext yung isa. Sabi niya pupunta raw siya ng CAL at nagpapasama sa akin. Masama raw kasi yung loob niya dun sa iba. Edi inisip ko na sige, sasamahan ko siya para malaman ko kung ano ba ang nangyari. Tas pagpunta ko sa CAL ng mga 1 PM, wala pa siya. Edi tinext ko kung asan na siya. Ang sabi niya ay nasa Yakal pa raw at nagkakantahan sila. Tinanong ko kung sino mga kasama niya. Ang sagot niya ay SILA daw. ANO YUN?! Akala ko ba galit siya sa kanila? Ang labo niya talaga. Tas sabi niya mga 1:30 PM na lang siya pupunta. Edi pumunta na muna ako sa SC kasi may bibilhin ako. Pagdaan ko sa Yakal, nakita ko sila. Ang saya-saya nila. Tas pagbalik ko mula sa SC, nakita nila ako. Tinawag nila ako. Ayun, di ko sila pinansin. Sobrang badtrip kasi ako nun sa kanya. Alam kong mali yung ginawa kong di pagpansin sa kanila. Pero sobrang nainis talaga ako sa kanya. Tas pagdating ko sa AS, mga 1:30 na nun. Hinihintay ko yung text niya. Ayun, may natanggap naman ako. Ang sabi lang e "tinatawag kita kanina." Di ko na siya nireplayan. Tas ineexpect ko na magtetext pa siya na papunta na siya. Ayun, di na talaga nagtext. Lalo lang akong nainis sa kanya.

At hanggang sa ngayon ay di pa rin kami naguusap. Ewan ko ba sa kanya kung may balak pa siyang kausapin ako. Basta ako, ok na ako ngayon. Kung kakausapin na niya ako, sige lang. Papakinggan ko na ang side niya.

P.S.
Di ko na nasama ang iba pang detalye. Yung importante na lang ung nilagay ko.

0 comments: