Monday, March 16, 2009

Flame of Recca

Hahaha! Naalala ko lang naman yung nangyari sa akin nung 3rd year high school. Naging Flame of Recca ako nun. Hahaha. As in lumihab talaga ung kamay ko.

Lab namin nun sa Chem. Tapos may ginagawa kaming experiment. Tapos pumunta ako sa kabilang grupo para makisindi ng alcohol lamp. Tas may biglang pinakitang drawing sa akin ung isa kong kaklase. Edi tinignan ko. Tas may bigla na lang akong naramdaman na mainit sa aking kaliwang kamay. Tas pagtingin ko, nakatagilid na pala ang hawak ko sa alcohol lamp at lumilihab na ung kamay ko. Ayun, nagpanic ako, nilapag ko agad sa lamesa ung alcohol lamp tas ni-shake ko ung kamay ko. Para lang akong tanga nun, may tubig naman. Di ko naisip agad. Hahaha! Ayun, derecho agad ako dun sa lababo at binasa ng tubig.

Ayun. Haha. La lang. Naalala ko lang kasi bigla.

2 comments:

_anna said...

wahahaha. watta. flame of recca. XD

Patrick said...

Oo. Naging Flame of Recca talaga ako nun (lmao)