Sunday, February 15, 2009

Valentine's Day

Nagsimula ang lahat sa date namin kay Math 55. Hahaha. Date talaga e no? Hahaha. Ayun. Nakabawi naman ako sa exam na ito. Halos lahat e nasagot ko at kampante ako sa mga sagot ko.

Pagkatapos nun ay nagkita-kita kaming G11, ako, Jelo, Alai, Rhayne, Karlo, Kat, at pati na rin si Lori ay kasama. Nagplano kasi kami ng isang group date. Nung una e hindi pa namin alam kung saan kami kakain. Tapos nag-suggest si Kat na sa Flaming Wings na lang sa Katips. Lahat kami pumayag kaya dun na lang kami kumain. Grabe! Ang sarap dun! Tenders yung inorder naming lahat. At sobrang sarap nun. Sina Kat at Rhayne e ung pinakamaanghang ang inorder. Samantala kami e ung original lang. Tas pinatikim sa akin ni Kat ung Tenders niya. Grabe! Ang anghang! Kaya pala ganun na lang ang reaksyon nila. Hahaha! Pagkatapos ay nagorder naman kami ng dessert. Wicked Oreo ang inorder namin. At sobrang sarap din nun! May vanilla ice cream sa gitna tas may tatlong oreo cookies na may coating na pancake mix ata. Basta ang sarap nun! Nirerecommend ko talaga ang Flaming Wings. Tapos ayun, kwentuhan at picture-picture. Ang saya talaga.

Pagkatapos nun ay nagsiuwian na kami. Sina Kat, Lori at Alai ay bumalik ng UP. Sina Jelo at Rhayne ay sa LRT na dumerecho. Tapos sumabay na ako kay Karlo dahil pupunta pa ako ng SM Marikina dahil andun sina Mama. Tapos ayun, binilhan ako ni Mama ng bagong sapatos at cellphone. Kaya tuwang-tuwa ako. Hehehe. Salamat Mama! ^^,

Ito na so far ang best Valentine's Day ko. Maraming maraming salamat talaga sa lahat for making my day a very memorable one. ^^,

2 comments:

Jelo said...

grabeh lang. di ako makagetover sa sarap nung tenders sa Flaming Wings!

Patrick said...

hahaha! balik ulit tayo dun!