Sunday, February 8, 2009

Rants II

Hay. Ano ba itong nararamdaman ko? Pag-ibig ba ito o "obsession" lang? Binabagabag na talaga ako nito. Lagi ko na kasi siyang naiisip. Paggising ko pa lang e siya na agad ang naiisip ko. Hindi nakukumpleto ang araw ko kapag di ko siya nakikita o nakakausap. Lagi ko pang tinitignan ang kanyang friendster at multiply account. Pati ang blog niya e tinitignan ko parati. Parang bang gusto ko malaman ang mga nangyayari sa kanya bawat araw.

Pero may mga panahon din na naiingit ako sa kanya. Naiingit sa kung ano ang meron siya. (Parang ang labo ng sinabi ko) Para kasing ang ganda ng buhay niya. Ang ayos-ayos. Parang gusto kong ganun din ang buhay ko. Hay.

Tapos para bang pinagpipilitan kong maging parte ako ng buhay niya. Yung tipong gusto kong maging kaibigan niya. Hindi basta basta't kaibigan lang, kundi kaibigan talaga. Yung taong andiyan parati sa tabi niya, nakakakwentuhan, natatakbuhan pag may problema.

Ayun. Hay. Pero pakiramdam ko e "obsession" lang ito o kung ano man ang tamang terminolohiya, at hindi pag-ibig. Pero naguguluhan pa rin ako. Ano sa tingin niyo? Nagets niyo ba yung sitwasyon ko? Hahaha. Pasensiya na. Ang gulo ng pagkakakwento ko.

0 comments: