Thursday, September 25, 2008

Confused

Hay.. Ang daming pumapasok sa isipan ko ngayon.. Parang ang dami kong problema.. Hindi ko alam kung kanino ko sasabihin ang mga ito.. So dito ko na lang ilalabas ang mga saloobin ko..

> Hay.. Eversince nagkabati na kami, parang wala ring nagbago nung panahong magkakagalit kami.. Nagsasama na nga kami, pero hindi na tulad ng dati.. Naguusap na nga kami, pero hindi na rin tulad ng dati.. Tapos hindi ko alam kung ako ba ung lumalayo sa kanila o sila.. Napaparanoid na nga ako e.. Naiisip ko kasi na may something pa rin e.. Alam niyo un? May "ilang" factor na.. Hay.. Itinuring ko pa naman silang "close friends" ko dito sa UP.. At hanggang ngayon, ganun pa rin ang turing ko sa kanila.. Un nga lang.. Feeling ko hindi na ganun ung turing nila sa akin.. Maybe I'm just "one" of their friends na lang.. Hay.. Kung mabasa niyo man to.. Aun.. At least alam niyo na kung ano ung nararamdaman ko.. Sorry sa pagiging emo.. Feeling ko after niyo mabasa to, "whatever!" na lang ung masasabi niyo sa akin.. Feeling ko lang yun.. Anyway.. SORRY dahil ganito akong tao.. Tinatry ko naman baguhin ung pagaasal ko e.. Pero.. Ang hirap e.. Ganito na talaga ako e..

> Isa pa.. Ung taong tinutukoy ko dun sa "Feeling Close".. Ayun.. Ewan.. Ang labo kasi e.. Ang hirap iexplain.. Para bang pabagobago.. May times na okay.. May times naman na hindi.. And SORRY din pala kasi ang boring kong kausap.. Tuwing magkasama kasi kami, ang tahimik.. Pero pag may iba nang tao.. Ayun.. Umiingay na ulit.. Basta.. In short, wala akong kuwentang kausap.. Kaya siguro hindi rin niya ako masyadong kinakausap.. Parang kanina, naiwan lang kami 2 ng saglit.. Tas ayun.. Wala nang imikan.. Hay.. Sorry talaga ha.. Di naman kasi ako palakuwento e.. May times lang na maingay ako.. So ayun.. Pasensya na ha.. Saka sorry dahil sobrang kulit ko sa iyo.. Feeling ko after mo mabasa to, magegets mong ikaw ung tinutukoy ko..

> Tas dun naman sa isa ko pang kaibigan na tinuturing ko ring "close".. Ayun.. Feeling ko rin naiinis na siya sa akin.. Sorry talaga.. Sa kanya kasi ako tumatakbo ngayon kapag may problema ako.. Minsan kay "Feeling Close" din.. Tapos ayun, maiinis siya.. Bakit daw ba kasi ako ganito.. Sorry.. Sorry sa inyong 2.. Wala na kasi akong ibang matakbuhan.. Kayong 2 lang talaga.. At salamat sa inilalan niyong oras para sa akin..

> Ayun.. Nafifeel ko rin ang pagiging loner.. Pero nasanay na akong ganito kasi may times na ganito ako nung high school.. At ang sabi ko sa sarili ko.. Parang nung high school lang.. Pero, iba ung nararamdaman ko ngayon e.. Alam niyo yun? Naging attached na kasi ako sa kanila e.. Nasanay ka na akong andyan sila parati sa tabi ko.. Tas ngayon, bigla na lang silang nawala.. Hay..

Hay.. Grabe.. Sorry sa pagiging emo ko.. Gusto ko lang ilabas ung saloobin ko..

> Sa inyong 2.. Sorry talaga.. Sana bumalik na ung dati.. Pero feeling ko hindi na.. Mukhang forever na ung lamat.. But i'm hoping na bumalik ung dati.. ^_^

> Sa inyong 2 naman.. Maraming maraming salamat dahil andyan kayo sa tabi ko.. Kahit naiinis na kayo sa akin.. Pinagtiyatiyagaan niyo pa rin ako.. Salamat! ^_^

Ayan.. Sorry kung ang emo at ang labo ng post ko ngayon..

5 comments:

Mike said...

i SUGGEST you don't go CAPITALIZING the word SORRY para masaya. hahaha. if you want to emphasize it, do it in some other way. :)


suggestion lang. hahaha nakakagulat kasi yung biglang may word na naka-CAPITALIZE. hahaha.

alai said...

goodness. Û
nagusap na db?
kya sana ok na.
ok na.ü
gow lang bamba.^^

Mike said...

onga. nag-usap na ehh. pffft. hahaha.

Patrick said...

sorry ha.. ginawa ko kasi ito the day before nakapagusap kami..

anyway.. ayun.. ok na.. ayus na ang lahat.. hehe..

munboi said...

bongga. :).