Monday, December 21, 2009

Rants VI

Ayun, mejo naninibago ako sa kanya. Kasi nga ever since nung 1st sem e di na kami nagpapansinan. Tapos ngayong sem, para bang walang nangyari at balik na ulit sa dati. Pero naninibago ako ngayon kasi siya na mismo yung unang kumakausap at nagsstart ng conversation. E dati ako lagi ang nagsisimula. Kaya ayun, natutuwa naman ako kahit papaano :D

~o~

Ayun, may nagkagusto sa aking lalaki. And I really didn't see that one coming. Tapos nagulat na lang ako nang bigla siyang umamin. Kaso di naman ako open sa mga ganun, kaya I turned him down. Ayun, first time kong gawin yun, at sa lalaki pa. Haha. At para bang ang lungkot at ang bigat sa kalooban na gawin yun. Pero ok na rin na binusted ko siya agad, kesa naman sa pinaasa ko pa. Pero nakakalungkot lang talaga. Wala lang. Haha.

0 comments: