Wednesday, December 30, 2009

Problems

Nalulungkot talaga ako sa mga nangyayari ngayon. Matatapos na nga ang taon, tapos ngayon pa nagkaroon ng mga kaguluhan.

Isa na rito ay sa pamilya namin. Naiinis talaga ako sa ginawa niya. Hindi na yun appropriate e. Grabe lang! Ang lakas ng loob a. O tignan mo, nahuli ka tuloy. Kasi naman e, di na dapat ginagawa yung mga ganung bagay. Tsk tsk. Minsan tuloy ang awkward na ng dating. Haaay. Maayos pa kaya ito? :(

Tapos yung isa pang problema e yung sa mga kaibigan ko. Haaay. Ang laki ng kaguluhang nangyayari ngayon. At naiipit ako sa kanilang lahat. Hindi ko na alam kung anong gagawin ko. Hindi ko alam kung makikialam ba ako. Baka kasi mamaya sa akin pa sila magalit dahil nangingialam pa ako. Pero gusto ko talaga silang tulungan para maayos na ang kaguluhang ito. Isang lang naman kasi itong malaking misunderstadning. Kumabaga, parang nagkataon lang yung mga pangyayari. (Well, yun yung pagkakaintindi ko) At sana naman maintindihan nila yun. Kung maguusap-usap lang silang lahat, magiging malinaw rin ang lahat e. Haaay. Sana naman maayos na ito.

0 comments: