Monday, August 10, 2009

First Time

/*
Woot! Nakapagdonate ako ng dugo! Last friday nagdonate ako ng dugo sa Nat
ional Kidney and Transplant Institute. Nasa EEE kasi sila nun dahil sa project ng UP ERG. First time kong magdonate nun. Nagpaalam naman ako kay mama. At okay naman sa kanya. Ayun, nung una medyo natatakot pa ako. Pero sa una lang pala masakit, yung pagtusok lang. Tapos binigyan nila ako ng coke in can, chicken roll, baller, at ng pillow. Wala lang. Ang sarap lang ng feeling na nakapagdonate ako ng dugo at makakatulong pa ako sa kapwa ko. ^___^
*/

/*
Ayun, natapos na rin ang exam namin sa ES 12 nung sabado. At medyo kampante naman ako kasi may mga kaparehong akong sagot. Sana nga lang tama yung mga sagot namin. Hehe. Ayun, pagkatapos ng exam, kumain kami sa Mcdo Katips. Kasama ko nun sina Alai, Gens, AJ, Carlo, Melai, Lorr, Rhoda, Neil, Chet, at Joe. First time kong makasama sina AJ, Carlo, Melai, Lorr, Rhoda, Neil, Chet, at Joe na kumain dun. Kadalasan kasi sa Philcoa o sa Trinoma ko sila nakakasamang kumain. Ayun, laugh trip as usual. At wala talagang tatalo sa pagpapatawa ni Gens. Grabe lang! Haha! At pagkatapos ay pumunta naman kami sa Cello's para sa dessert. Ang sarap talaga ng donuts nila (mmm) At pagkatapos kumain ay umuwi na kami.
*/

0 comments: