Sunday, November 8, 2009

Another Suicidal Sem Again?

Ito ang schedule ko ngayong sem. Suicidal ba? Haha! Last sem kasi ay suicidal daw sabi ni sir Snap. At hindi siya nagkamli dun. 3 out of 5 subjects ang bagsak ko. Grabe lang no? Buti na lang napasa ko yung EEE 33. Part kasi yung ng retention rule e. Pero dahil sa tatlo kong bagsak, probation ako ngayong sem. At dapat ngayong sem ay hindi na ulit ako maging probation. Kundi dissmissed na ako from the college >.<

Hay. Matagal-tagal ko ring inisip kung icacancel ko ba yung ES 12 at papalitan ko ng GE o hindi. At in the end, hindi ko na cinacel. Hay. Sana naman tama ang desisyon ko. Ayokong magpaalam sa Eng'g. Ito na talaga ang gusto kong gawin. Sana talaga mapasa ko ang lahat ng subjects ko ngayong sem. Kailangan ko na talagang magbago. Kailangan na maging GC. Bawal na ako magpaBI. Kailangan nang magseryoso. Hay. Pagdasal niyo ako :((

0 comments: